GuruGooroo สำหรับน้องๆที่อยากเรียนพิเศษหาพี่ๆติวเตอร์กวดวิชาออนไลน์ ในช่วงกักตัว Covid-19 แบบนี้

นอกจากที่ GuruGooroo จะมีครู/ติวเตอร์ที่หลากหลายสอนภาษาต่างๆอย่าง ภาษาอังกฤษ ภาษาจีน ภาษาญี่ปุ่น ภาษาเกาหลี ภาษาฝรั่งเศส และอื่นๆแล้ว เรายังมีพี่ๆหลายคนที่มาร่วมเป็นติวเตอร์กับเราเพื่อมาช่วยติววิชาต่างๆให้กับน้องๆนักเรียน นักศึกษาอีกด้วย ซึ่งมีติวเตอร์ในหลายๆวิชาเลย ไม่ว่าจะเป็น คณิตศาสตร์ ฟิสิกส์ เคมี ชีววิทยา สังคม ภาษาไทย หรือจะเป็นพวกการสอบต่างๆอย่าง O-NET GAT PAT CU-TEP TU-GET SAT เราก็มีพี่ๆติวเตอร์ที่สามารถช่วยน้องๆได้ และที่สำคัญคือ ถ้าน้องๆได้ลงเรียนผ่านวีดีโอคอลกับพี่ๆติวเตอร์แล้ว ก็สามารถแชทถามพี่ติวเตอร์คนนั้นได้ไม่อั้น จะถามคำถามเกี่ยวกับบทเรียนที่ไม่เข้าใจ จะถามการบ้าน หรือจะขอคำแนะนำเกี่ยวกับการเรียน พี่ๆติวเตอร์เราใจดีทุกคน ยินดีช่วยน้องๆเต็มที่เลยจร้าาา ^^

โดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงที่ โควิด-19 ระบาด การไปเรียนที่โรงเรียนหรือติวเรียนพิเศษกันข้งนอกเป็นเรื่องยากลำบาก ดังนั้นการเรียนออนไลน์จึงมีความสำคัญอย่างยิ่ง GuruGooroo ช่วยให้น้องๆ รวมถึงพ่อแม่ผู้ปกครองสามารถหาครู ติวเตอร์วิชาต่างๆ มาช่วยสอนน้องๆได้อย่างสะดวกง่ายดาย การเรียนไม่ขาดตอน สามารถเรียนผ่านทางแอพพลิเคชั่น หรือเว็ปไซต์ของทาง GuruGooroo ก็ได้ เรียนได้ทั้งแบบตัวต่อตัวหรือเป็นกลุ่มก็ได้

ติวคณิตศาสตร์ออนไลน์ตัวต่อตัว GuruGooroo

ติวฟิสิกส์ออนไลน์ตัวต่อตัว GuruGooroo

ติวเคมีออนไลน์ตัวต่อตัว GuruGooroo

การจะเรียนกับพี่ๆติวเตอร์ก็ง่ายๆ เพียงโหลดแอพ GuruGooroo สามารถเข้าไปหาติวเตอร์ตามวิชาต่างๆที่เราต้องการเรียนได้เองจากหน้า Home ได้เลย หรือ ทักแชทมาที่แอดมิน เพื่อขอคำแนะนำก็ได้นะค่ะ จากนั้นกดไปที่หน้าโปรไฟล์ของพี่ติวเตอร์ที่เราเลือก แล้วก็แชทคุยรายละเอียดการเรียน และนัดหมายการเรียน กับพี่เค้าได้เล้ยย สะดวกมาก ส่วนเรื่องค่าเรียน เป็นการโอนเงินมาที่แอพ เพื่อเติมแต้มในการทำวีดีโอคอลกับพี่ติวเตอร์บนแอพนี้ได้เลยค่ะ ไม่ต้องโหลดแอพอื่นๆเพิ่มเติมให้ยุ่งยาก

แล้วก็มีหลายวิชาให้เลือกเรียนกันได้เลยไม่ว่าจะเป็น

อย่างที่บอกคือถ้าน้องๆเคยเรียนกับพี่ติวเตอร์คนไหนแล้ว ก็สามารถแชทกับพี่คนนั้นได้ตลอด แบบว่าจะถ่ายรูปโจทย์ที่น้องไม่เข้าใจ ขอให้พี่ติวเตอร์ช่วยอธิบายให้น้องๆเข้าใจ อะไรแบบนี้ก็ได้เลย สรุปว่าแชทโลด สุดยอดความสะดวก :)

ติวเตอร์ออนไลน์ GuruGooroo

เราเชื่อว่าการเรียนสดออนไลน์ผ่านแอพกับพี่ๆติวเตอร์แบบนี้ นอกจากจะช่วยให้น้องๆสะดวกขึ้น ไม่ต้องเดินทางไปกวดวิชาตามสภานที่ต่างๆแล้ว ซึ่งน้องๆเองปกติก็เหนื่อยกับการเรียนในโรงเรียนปกติอยู่แล้ว และการเรียนตามโรงเรียนกวดวิชาก็จะเรียนร่วมกับนักเรียนคนอื่นๆด้วยจำนวนมาก ทำให้ครูไม่สามารถดูแลเราได้ทั่วถึง เวลาเรามีคำถามสงสัยก็ไม่สามารถถามได้เต็มที่ แต่ถ้าเป็นการเรียนตัวต่อตัวออนไลน์แบบนี้ พี่ติวเตอร์จะออกแบบการสอนที่เหมาะสมกับน้องที่เรียนเลย สามารถพูดคุยสื่อสารโต้ตอบกันได้อย่างเต็มที่ ผู้สอนก็จะรู้ปัญหาของผู้เรียนได้อย่างแท้จริง และสามารถปรับการเรียนการสอนให้เหมาะสมกับผู้เรียนอย่างดีที่สุดได้

ยิ่งไปกว่านั้น นอกจากน้องๆจะได้ความรู้ทางวิชาการจากพี่ๆติวเตอร์แล้ว สิ่งที่น้องๆจะได้เพิ่มเติมคือประสบการณ์จากพี่ๆ ซึ่งสามารถแนะนำเรื่องอื่นๆที่นอกเหนือจากเรื่องบทเรียนในตำรา อาจจะเป็นการแนะนำเรื่องวิชาชีพในอนาคต ประสบการณ์การทำงาน การเรียนต่อทั้งในและต่างประเทศ เพราะครู/ติวเตอร์ของเรามีประสบการณ์ที่หลากหลาย สามารถแชร์ต่อให้กับน้องๆได้ ซึ่งเราเชื่อว่านี่คือสิ่งที่มีคุณค่าอย่างมาก และทำให้เราตั้งใจทำแอพ GuruGooroo เพื่อให้เป็นแหล่งรวมติวเตอร์ออนไลน์ที่ดีที่สุดค่ะ