ติวเตอร์ 4.0 ในยุคดิจิตอลที่ทุกอย่างออนไลน์กันหมด

ขอซะหน่อยนะครับกับการจั่วหัวแบบอินเทรนด์ว่า ติวเตอร์ 4.0 มันหมายความว่าอะไร เอาง่ายๆครับ ตั้งแต่ทุกคนใช้โทรศัพท์มือถือกันแบบเสพติดกันอย่างเช่นทุกวันนี้ แทบจะเรียกได้ว่าขาดไม่ได้เลยทีเดียว ทุกๆอย่างรอบตัวเราเริ่มเปลี่ยนไป ธุรกิจต่างๆเริ่มเปลี่ยน ปรับตัวให้เข้ากับพฤติกรรมของคนสมัยนี้ โดยต้องเข้ามาสู่โลกออนไลน์กันอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้

อาชีพติวเตอร์กวดวิชาก็เช่นเดียวกันครับ จำเป็นต้องปรับตัว การมาของอินเตอร์เน็ต เว็ปไซต์ และพวกเทคโนโลยี แอพพลิเคชัน ทั้งหลาย สามารถช่วยให้ติวเตอร์ทำงานได้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น

ลองคิดดูว่า หากติวเตอร์รับงานแบบตัวต่อตัวก็จะมีรายได้ที่ขึ้นอยู่กับจำนวนชั่วโมงที่สอน ดั้งนั้นการที่จะต้องเสียเวลาในการเดินทางเพื่อไปติวนักเรียน กลายเป็นตัวจำกัดจำนวนชั่วโมงทำงานที่จริงๆควรจะมากขึ้นได้ ซึ่งการติวออนไลน์ทำให้ติวเตอร์มีเวลาทำเงินรายได้มากขึ้น

GuruGooroo หรือ กูรูกูรู้ จึงเกิดขึ้นมาเพื่อแก้ปัญหานี้ครับ ติวเตอร์ที่อยู่ในระบบ จะสามารถทำงานได้สะดวก มีประสิทธิภาพมากขึ้น ไม่ต้องเสียเวลาเดินทางเพื่อไปติวอีกต่อไป รวมทั้งยังสะดวกสำหรับใครก็ตามที่ต้องการเรียนรู้เรื่องต่างๆ สามารถมาหาติวเตอร์ผ่านระบบได้เลย ไม่ว่าจะทางเว็บไซต์ หรือ แอพพลิเคชัน ของ GuruGooroo ได้เลย ที่เดียวครบ จบจริงๆ แม้กระทั่งระบบวีดีโอคอลที่ใช้ในการเรียนการสอน ก็รวมอยู่ในระบบแล้ว ไม่ต้องเสียเวลาโหลดโปรแกรมอื่น อย่างเช่น Skype ให้เสียเวลา พูดง่ายๆคือ มีทุกอย่างที่จำเป็นในการเรียนการสอน การจ่ายค่าติว ค่าสอน รวมอยู่ในที่เดียวจริงๆ

เรียนออนไลน์ GuruGooroo

ถือได้ว่า GuruGooroo เป็นบริการแรกๆในประเทศไทยเลยที่สามารถให้บริการเกี่ยวกับ ติวเตอร์ออนไลน์ได้ครบขนาดนี้ เรามีวิชามากมายเปิดสอนอยู่บนแพลตฟอร์มโดยครูคุณภาพหลากหลาย ภาษาอังกฤษ ภาษาจีน ภาษาญี่ปุ่น ภาษาเกาหลี คณิตศาสตร์ วิทยาศาสตร์ ฟิสิกส์ เคมี ชีววิทยา แต่จริงๆแล้วนี่เป็นเพียงการเริ่มต้นเท่านั้น เรายังมีทีมที่พร้อมที่จะพัฒนาแพลตฟอร์มให้ดียิ่งขึ้นไปอีก เรารับฟังคำแนะนำ และ ฟีดแบค จากผู้ใช้ของเราเสมอ เพื่อมาปรับปรุงบริการของเราครับ

เรียนออนไลน์ GuruGooroo

หวังว่าจะได้เจอทุกท่านบน GuruGooroo ครับ ไม่ว่าจะเป็นติวเตอร์ หรือนักเรียน เราเขื่อว่าทุกท่านสามารถมาร่วมกันเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างและพัฒนาสังคมแห่งการเรียนรู้ที่ยั่งยืนไปด้วยกันครับ