ทำไมถึงควรจะมาเป็นติวเตอร์กับ GuruGooroo?

มารู้จักกันก่อนว่า GuruGooroo คืออะไร?

GuruGooroo เป็นแพลตฟอร์มสอนสดเรียนสดออนไลน์ แหล่งรวมติวเตอร์ออนไลน์ผ่านวีดีโอคอล เปิดโอกาสให้ นักเรียน นึกศึกษา หรือคนทั่วไปใครก็ได้ ที่อยากจะเรียนรู้เรื่องอะไรก็ได้ที่ตัวเองสนใจกับผู้ที่มีความรู้ ความชำนาญในเรื่องนั้นๆ ซึ่งจะมาเป็นติวเตอร์ กวดวิชาให้ โดยเรียนผ่านวีดีโอคอล แบบตัวต่อตัว 1 ต่อ 1

เรียนออนไลน์ GuruGooroo

ติวเตอร์ออนไลน์ GuruGooroo

เอาล่ะ คราวนี้มาดูกันว่า ทำไมถึงควรมาเป็นติวเตอร์กับ GuruGooroo?

อย่างแรกเลย เราขจัดปัญหาเรื่องเวลาของคุณให้หมดไป คุณสามารถจะสอนเมื่อไหร่ ที่ไหน ก็ได้ เพียงแค่มีโทรศัพท์มือถือ ก็สามารถทำได้แล้ว

หลังจากสมัครเป็นติวเตอร์กับเรา รอการตรวจสอบจากเราเพื่อลิสต์เป็นติวเตอร์บน GuruGooroo หลังจากได้รับการลิสต์แล้ว ก็แค่รอผู้เรียนติดต่อมา

เรื่องรายได้ คุณสามารถกำหนดค่าสอนของคุณเองได้ มีติวเตอร์หลายท่านของเราที่มีรายได้ถึง ชั่วโมงละ 1,000 บาทเลยทีเดียว เรื่องรายได้จึงขึ้นอยู่กับความนิยมของคุณ ยิ่งคุณมีความนิยม หรือ เรตติ้ง ดีเท่าไหร่ รายได้ก็มากตามไปด้วย

อีกทั้งเราเองเก็บค่าให้บริการที่ตำ่ GuruGooroo จะชาร์จค่าบริการเพียงแค่ 20% จากรายได้ต่อชั่วโมงของคุณ

ถามว่าการเรียนสดบน GuruGooroo แบบนี้ แตกต่างจากการเรียนผ่านโปรแกรมอื่นๆ อย่าง Skype, Facebook Live, Line Video Call ยังไง และดีกว่ายังไง?

GuruGooroo แตกต่างจากโปรแกรมเหล่านี้ตรงที่ GuruGooroo สร้างขึ้นมาเพื่อจุดประสงค์ในการช่วยให้การเรียนการสอนออนไลน์ง่ายขึ้น

  • แน่นอนระบบวีดีโอคอลที่มีคุณภาพและมีความยืดหยุ่นในการปรับแต่งให้ดียิ่งๆขึ้น จาก Feedback ของติวเตอร์และผู้เรียนของเรา เรารับฟังข้อแนะนำจากทุกท่านเสมอครับ

เรียนออนไลน์ GuruGooroo

  • มีระบบแชร์หน้าจอ (ในตอนนี้ใช้ได้กับ Chrome Browser) ทำให้ผู้สอน/ผู้เรียน สามารถแชร์เอกสารประกอบการเรียนการสอนได้ง่ายและสะดวกขึ้น

เรียนออนไลน์ GuruGooroo

  • จ่ายค่าเรียนกันด้วยระบบ Points โดยโอนเงินเข้ามา แล้วเราจะเพิ่มแต้ม หรือ points ให้ ก็คล้ายๆกับ Line Points นั่นแหละสะดวกมาก อาจจะสามารถได้รับ points เพิ่มจากการร่วมกิจกรรมต่างๆที่เราจัดขึ้นก็ได้
  • และเนื่องจากเราเป็นคอมมูนิตี้ หรือชุมชนที่เกี่ยวกับ การเรียนรู้ การเรียนการสอนต่างๆ ทำให้ติวเตอร์ที่อยู่บนแพลตฟอร์มของเรามีโอกาสเข้าถึง และเป็นที่รู้จัก จากผู้คนมากขึ้น อันนำไปสู่โอกาสที่จะมีนักเรียนมากขึ้นตามไปด้วย
  • อีกอย่างที่สำคัญ คือ เรามี GuruGooroo Admin เป็นผู้ช่วยให้คุณตลอดเวลา เพียงแค่ chat เข้ามา เราพร้อมที่จะช่วยคุณในทุกๆเรื่องที่เกี่ยวกับการใช้งานบนแพลตฟอร์ม GuruGooroo

แล้วจะสมัครเป็นติวเตอร์บน GuruGooroo ยังไง?

แอพเรียนออนไลน์ GuruGooroo

ไม่ยากครับ ถ้าคุณใช้งานผ่านโทรศัพท์มือถือ เข้าไปดาวน์โหลดแอป GuruGooroo ได้ที่

https://www.gurugooroo.com/DownloadPage.html

จะใช้งานผ่านเว็บไซต์ก็ได้ที่ GuruGooroo.com

หวังว่าจะได้เจอทุกท่านบน GuruGooroo หรือ กูรูกูรู้ นะครับ ไม่ว่าจะในฐานะติวเตอร์ หรือนักเรียนครับ มาช่วยกันสร้างและพัฒนาสังคมแห่งการเรียนรู้ที่ยั่งยืนไปด้วยกันครับ